- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm của công ty
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Gửi quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như Lễ, Tết, sinh nhật, v.v
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương thưởng:
- Lương cứng 6.5 (có thể thỏa thuận theo năng lực) + %hoa hồng + phụ cấp ăn/gửi xe
- Được hưởng đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, hiếu hỷ
- Có cơ hội thăng tiến lên các bậc cao hơn
- Tham gia đào tạo trong và ngoài công ty; Tham gia team building, du lịch... hàng năm
- Tham gia sinh nhật, tiệc trà hàng tuần, hàng tháng ...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, được chủ động công việc và khuyến khích phát triển toàn diện.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
- Ưu tiên nếu có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng từ 06 tháng
- Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Bắt buộc có laptop.