- Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
- Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
- Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc
Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh HCM: 152 Đường Nguyễn Lương Bằng, Lầu 3, Broadway D, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
-Chi nhánh Hải Phòng: Phòng 512A Tầng 5, Tòa nhà TD, Lô 20A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và khả năng
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Có cơ hội thăng tiến không giới hạn, làm việc lâu dài, thu nhập ổn định.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu
- Dưới 1 năm được hoan nghênh. Có kinh nghiệm sales logistics là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
- Năng động và tự tin cao
- Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
- Có đủ kỹ năng máy tính - MS Office
- Tiếng Anh giao tiếp là bắt buộc.