- Xây dựng và thực thi các chính sách, quy trình của công ty.
- Xem xét, đánh giá hiệu suất, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, nhân viên.
- Lên kế hoạch và triển khai các khóa, lớp kĩ năng cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu công việc.
- Tiếp nhận và xử lý các công việc liên quan đến cơ quan nhà nước.
- Thực hiện đánh giá và phân tích công việc.
- Xây dựng và quản lý chương trình sức khỏe và an toàn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thực lĩnh: 8.5tr -10tr
* Quyền lợi: - Được tham gia BHXH, tham gia hoạt động nghỉ mát, lễ hội, party .... hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học chuyên nghành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng, kế toán, kinh tế, .......
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
* Kinh ngiệm :
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản trị nhân sự, hành chính ở công ty sản xuất quy mô 200 nhân viên trở lên.
- Trung thực, chịu được áp lực công việc.
-*Thời gian làm việc : Giờ hành chính, nghỉ chủ nhật