- Công tác lập kế hoạch, nhận chỉ tiêu, kiểm soát, báo cáo doanh thu, lợi nhuận
- Công tác bán hàng, kho, điều hàng, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng và bảo hành, hành chính nhân sự,
- Chịu trách nhiệm trong việc thành lập trung tâm mới
- Phổ biến quy định, chính sách bán hàng, báo cáo
- Kiểm sóat và xử lý phát sinh trong việc bàn giao ca
- Kiểm soát và xử lý vấn đề vệ sinh chung của Trung tâm, vệ sinh quầy kệ/hàng hóa
- Chỉ đạo sắp xếp, trưng bày lại hàng hóa, dán nhãn, giá...
- Trực tiếp hoặc kiểm soát việc đón tiếp và tư vấn cho khách hàng
- Quản lý hoạt động kho hàng thuộc trung tâm phụ trách
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban phân bổ hàng hóa, khuyến mại, các phát sinh có thể xử lý nhanh tại Trung tâm nhằm mục đích giao hàng cho khách đúng thời gian quy định
- Phối hợp cùng Trung tâm Chăm sóc khách hàng, chỉ đạo Trưởng/phó quầy giải quyết các phát sinh khi cần thiết
- Giám sát công tác hành chính (quản lý tài sản, sửa chữa, bảo trì, PCCC, an toàn lao động, làm việc với cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương,...)
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới; đánh giá nghiệp vụ chuyên môn, khen thưởng, kỷ luật,...
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Gồm: Lương vị trí + Thưởng KPI + Thưởng kinh doanh + Phụ cấp
- Lương vị trí: Thỏa thuận
- Thưởng KPI: Đánh giá hoàn thành công việc theo quy định công ty
- Thưởng kinh doanh: Theo doanh số bán hàng của Trung tâm
- Phụ cấp: Điện thoại, Thâm niên theo quy định (Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Chế độ phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý, du lịch - nghỉ mát theo chương trình của Công ty,...
- Thời gian làm việc: Theo ca xoay/hoặc hành chính
- Hợp đồng ký kết: HĐ thử việc => HĐ chính thức (12 tháng) => HĐ không xác định thời hạn
- Tham gia BHXH, BH Y tế, BH Thất nghiệp khi ký HĐLĐ chính thức
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ ngoài 30, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Đã có kinh nghiệm tương đương tối thiểu trên 2 năm
- Am hiểu về môi trường làm việc, hoạt động môi trường bán lẻ
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, báo cáo
- Khả năng chịu áp lực công việc.