1. Phát triển đội ngũ nhân sự chi nhánh
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên: Đảm bảo có đội ngũ nhân viên đủ năng lực và phù hợp với nhu cầu chi nhánh.
- Phân công công việc và lịch làm việc: Sắp xếp nhân sự hợp lý để đảm bảo năng suất và dịch vụ khách hàng.
- Đánh giá hiệu suất và phát triển: Thực hiện các đánh giá thường xuyên để hỗ trợ và khuyến khích nhân viên đạt được mục tiêu cá nhân và của chi nhánh.
- Giữ chân nhân sự
2. Tăng trưởng doanh số
- Thực hiện các chiến dịch MKT: Đảm bảo các chương trình tiếp thị và quảng cáo của công ty được triển khai hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tăng tần suất khách quay lại.
3. Vận hành chi nhánh
- Kiểm soát dòng tiền: theo dõi dòng tiền ra vào, đảm bảo các giao dịch diễn ra đúng quy định.
- Theo dõi tồn kho và Kiểm kê định kỳ: Kiểm soát số lượng hàng tồn để tránh thiếu hoặc dư thừa, tối ưu hóa quy trình nhập xuất hàng.
- Giám sát tiêu chuẩn dịch vụ đào tạo và chăm sóc khách hàng: Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng; Chất lượng giảng dạy và chăm sóc học viên theo tiêu chuẩn
- Quản lý khiếu nại: Xử lý các khiếu nại từ khách hàng để cải thiện trải nghiệm và xây dựng lòng tin.
- Đảm bảo Quy trình và Tuân thủ Quy định
Địa chỉ làm việc: Làm việc tại chi nhánh được phân công