- Tham gia giảng dạy 1 trong 3 nhóm bộ môn:
- Giảng viên dạy bộ môn Lập trình & phát triển ứng dụng: Tham gia giảng dạy lập trình, sử dụng các ngôn ngữ/công cụ lập trình: Codekitten,
Scratch, Tynker, Minecraft, Python, java, HTML, C++, Unity, Django, VueJS, Roblox,.... - Giảng viên giảng dạy bộ môn Điện tử tự động & Robot: Tham gia giảng dạy đối với các môn học thuộc bộ môn điện tử – tự động hóa như:
Lego Wedo/Mindstorm, Arduino, Raspberry Pi... - Giảng viên giảng dạy bộ môn Công nghệ 3D & Truyền thông đa phương tiện: Tham gia giảng dạy soạn giáo án, dựng khung chương trình, trợ giảng đối với các môn học thuộc bộ môn vẽ tay 3D, In 3D, Quay phim, Làm phim, Nhiếp ảnh....
- Tham gia công tác phát triển nguồn lực thuộc tổ/bộ môn phụ trách, bao gồm xây dựng đội ngũ, đào tạo huấn luyện giảng viên/trợ giảng cộng tác
- Báo cáo quá trình giảng dạy, trực tiếp đánh giá khả năng tiếp thu của học sinh và kết quả học tập cuối cùng, nhằm đưa ra phương án điều chỉnh, nâng cấp giáo trình
- Có trách nhiệm tham gia tư vấn về bộ môn học cho phụ huynh; Xây dựng và phát triển quan hệ với phụ huynh nhằm duy trì việc học tập của học sinh tại học viện
- Tham gia các hoạt động sự kiện ngày hội trải nghiệm công nghệ, workshop cho phụ huynh, học sinh
- Thời gian: đăng kí ca lịch làm linh hoạt từ thứ 2 đến chủ nhật, tối thiểu 11 ca/tuần