Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc của Admin

- Phụ trách các công việc liên quan đến lĩnh vực nhân sự cho các văn phòng ở Việt Nam và ngoài Việt Nam

- Chào đón khách và kết nối họ với đội ngũ nhân viên tương ứng.

- Đặt vé xe, khách sạn, vé máy bay cho công ty/người nước ngoài khi có yêu cầu.

- Mua sắm đồ dùng thiết yếu cho văn phòng nếu được yêu cầu

- Tổ chức và phối hợp với Công đoàn tổ chức các hoạt động của nhân viên, sự kiện của công ty.

- Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho HQ.

- Thu thập hóa đơn chi phí hàng tháng

- Hỗ trợ CNTT.

- Hỗ trợ quản lý cấp cao hơn: theo dõi bảng chấm công, giờ làm việc, quản lý hệ thống nhân sự.

- Lập các báo cáo liên quan.

- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nhân sự được phân công

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên kinh nghiệm HR/Admin từ 1 năm trở lên

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh doanh quốc tế/tiếng Anh thương mại/ logistic

- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tăng ca khi cần thiết

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office. (Word, Excel,)

- Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 512A Tầng 5, Tòa nhà TD, Lô 20A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)

Địa Chỉ:
Phòng 512A Tầng 5, Tòa nhà TD, Lô 20A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
3 Công Việc.