- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đăng ký khám.
- Nhập thông tin, dữ liệu của khách hàng lên hệ thống.
- Tư vấn thông tin dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng... của trung tâm.
- Điều phối, sắp xếp lịch hẹn của khách hàng. Đặt phòng khám và đặt lịch bác sĩ theo lịch hẹn của khách.
- Các công việc khác:
- Scan và lưu trữ các giấy tờ cần thiết.
- Đặt ship thuốc theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8 - 10.000.000đ + Thưởng doanh thu bộ phận. Thu nhập trung bình 9 - 12.000.000đ.
- Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Đầy đủ quyền lợi về ngày phép, bảo hiểm, chế độ theo Luật Lao động.
- Được hưởng các quyền lợi về chăm sóc sức khoẻ tại hệ thống, dành cho cả bản thân và gia đình CBNV.
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn, ngoại ngữ, nhằm nâng cao kiến thức; các hoạt động ngoại khoá để phát triển bản thân và chữa lành tâm hồn.
- Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi.
- Trà bánh, đồ ăn nhẹ thoả thích hàng ngày. Vô vàn các hoạt động, sự kiện gắn kết theo tuần, tháng, quý để tăng kết nối nội bộ. Du lịch, teambuilding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 9x. Ngoại hình ưa nhìn.
- Từ 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí Lễ tân, Tư vấn, CSKH tại các hệ thống y tế: bệnh viện, phòng khám, nha khoa.
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực cao, cầu tiến.
- Quan tâm, yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.