1. Chức năng, nhiệm vụ
- Tư vấn khách hàng và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng nhằm đảm bảo mục tiêu doanh số
được giao.
- Thu thập, phản ánh & xử lý các khiếu nại trong phạm vi cho phép đảm bảo hài lòng khách
hàng và phản hồi về phía Công ty.
- Hỗ trợ công việc khác tại cửa hàng theo phân công của quản lý: Đóng đơn, trưng bày sản
phẩm, kiểm kê hàng hóa, lau dọn cửa hàng, hỗ trợ giao nhận hàng hoá, hỗ trợ triển khai các
chương trình khuyến mại, các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Báo cáo bán hàng tới Cửa hàng trưởng và Ban Giám đốc.
2. Quyền hạn
- Đề xuất các phương án sắp xếp hàng hóa.
- Đề xuất các loại hàng hoá mới hoặc đề xuất nhập hàng với các mã sản phẩm bán chạy.
3. Báo cáo ủy quyền
- Báo cáo công việc trực tiếp Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý (khi được yêu cầu).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 3 - 10 triệu/tháng (tùy năng lực). Bao gồm: Lương cứng + Hoa
hồng 3% doanh thu + Thưởng.
- Các khoản thưởng: thưởng KPI từng tháng, thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc, thưởng
Tết, ...
- Phụ cấp khác (nếu có) khi thực hiện kiêm nhiệm các công việc.
- khác:
• Được đào tạo bán hàng và chăm sóc khách hàng bài bản, chuyên nghiệp.
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, văn minh, sạch sẽ; đồng nghiệp đáng
yêu, sếp tốt tính.
• Cơ chế lương thưởng công bằng.
• Được làm quen nhiều công cụ tin học văn phòng như máy in, Words, Excel, ...
• Hỗ trợ đóng dấu và nhận xét thực tập cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Từ 18 tuổi trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, hoạt ngôn.
- Ưu tiên ứng viên có phương tiện đi lại hoặc ở gần cửa hàng.