- Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng, đối tác.
- Xây dựng bảng báo giá chi tiết, chính xác, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Trao đổi, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về bảng báo giá.
- Theo dõi, cập nhật thông tin về giá cả, dịch vụ, chính sách của công ty và đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giao tiếp Tiếng Trung
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Thông tin liên hệ
Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại Website