Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Nhận pre-alert từ Agent

- Xử lý thông tin lô hàng nhập như ETA, hỗ trợ khách hàng nhận D / O và nhận hàng .

- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn phát sinh

- Làm việc với agent về lô hàng

- Theo dõi hợp đồng đồng dịch vụ với khách hàng.

- Nhập và cập nhật tất cả các dữ liệu cần thiết như tính giá và bán dựa trên hóa đơn đỏ, hóa đơn, trên hệ thống

- Kiểm tra và xử lý PO /công nợ với khách hàng

- Giải quyết mọi sự cố xảy ra khi giao hàng, kiểm tra tại cảng nếu có mất mát, giao hàng sai và kiểm soát lô hàng mà khách hàng chưa nhận được D / O trong một thời gian dài để đưa ra giải pháp kịp thời.

- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng

- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành kinh doanh quốc tế, logistic hoặc các ngành có liên quan.

• 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong ngành Logistics / Chuỗi cung ứng / Xuất nhập khẩu là 1 lợi thế

• Năng động, tự tin cao

• Có đủ kỹ năng máy tính - MS Office

• Tiếng Anh giao tiếp là bắt buộc

• Kỹ năng giao tiếp tốt, tập trung vào khách hàng, hướng đến thành tích, làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 512A Tầng 5, Tòa nhà TD, Lô 20A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)

Địa Chỉ:
Phòng 512A Tầng 5, Tòa nhà TD, Lô 20A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
3 Công Việc.