- Thực hiện các công tác nghiệp vụ liên quan đến hành chính, văn phòng, nhân sự...
- Tính lương hàng tháng và các vấn đề phát sinh từ phía tiền lương
- Thực hiện các công tác pháp lý lao động, soạn thảo các giấy tờ nhân sự: Hợp đồng lao động, Quyết định, Thông báo...
- Chăm sóc khách hàng (khách thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 - 10 triệu (Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Đóng BHXH, được thưởng các ngày lễ, tết...
- Ăn trưa tại công ty
- Được làm việc môi trường lành mạnh, văn minh, chuyên nghiệp...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị nhân lực, hành chính văn phòng hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự ít nhất 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp.
- Năng động, chịu khó, làm việc nhanh nhẹn.
- Có trách nhiệm với công việc, tuân thủ theo nội quy công ty.