Tổ chức và lưu giữ hồ sơ lao động.
- Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ công ty (chẳng hạn như nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm...) Chấm công và tính lương cho nhân viên theo quy định của Công ty
- Liên kết với các đối tác bên ngoài như BHXH, các cơ quan ban ngành
- Tham gia vào các dự án của phòng nhân sự
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính văn phòng như: thanh toán chi phí hành chính (điện, nước, mạng...), lưu trữ tài liệu, đặt văn phòng phẩm, hoa...
-Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
-Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
-Được đóng BHXH và các chế độ khác cho người lao động theo đúng quy định
-Được cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, ngoại khóa
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn hóa, xã hội văn thư lưu trữ, kế toán...
-Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
-Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.
Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống