• Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
• Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
• Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
• Quản lý hồ sơ người lao động, báo cáo, cập nhập nhân sự hàng tháng gửi tổng công ty
• Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
• Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
• Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
• Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
• Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
• Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ từ Tổng công ty xuống chi nhánh
• Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
• Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của chi nhánh
• Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Giám đốc chi nhánh
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
+ Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
+ Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi,...
+ BHXH theo quy định của Nhà nước/ sau 1 năm mua thêm gói BHSK PTI.
+ Xét lương 1-2 lần/năm
+ Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Được cung cấp máy tính/laptop phục vụ công việc.
+ Được du xuân, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính, kế toán ...
• Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Hành chính nhân sự
• Độ tuổi: 23-30 tuổi
• Ngoại hình ưa nhìn
• Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
• Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
• Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt