- Tiếp nhận, chăm sóc khách hàng đến từ hotline. Duy trì, phát triển mối quan hệ chặt chẽ, hiệu quả với khách hàng.
- Giới thiệu năng lực cung cấp, tính năng website tới khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Phối hợp linh hoạt với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc hàng tháng, các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của phụ trách bộ phận.
- Những công việc khác theo yêu cầu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cấp quản lý có tầm nhìn và khuyến khích nhân viên phát triển bền vững cùng công ty.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm và các kỹ năng mềm hỗ trợ cho công việc.
- Thu nhập 7 000 000 - 9 000 000 VNĐ hoặc thỏa thuận thêm theo năng lực.
- Ăn trưa tại nhà ăn công ty.
- Thưởng ngày lễ, Tết.
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn và team building của Công ty.
- Các chế độ và chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, trình bày, lắng nghe tốt.
- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên những ứng viên yêu thích kinh doanh, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Định hướng gắn bó lâu dài. Kiên định với công việc.
- Ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp trở lên