Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

• Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
• Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
• Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số.
• Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
• Lập kế hoạch kinh doanh, báo giá, quảng cáo, các chiến dịch khuyến mãi dịch vụ vận chuyển nội địa/ quốc tế, dịch vụ đi kèm
• Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
• Báo cáo vấn đề liên quan cho CBLĐ

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng Lễ, Tết, ....
  • BHXH, BHYT, BHTN, ...
  • Teambuilding
  • Cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

• Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc các chuyên ngành liên quan
Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm về Logistic/Xuất nhập khẩu (bắt buộc)
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
• Năng động và tự tin cao
• Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
• Có đủ kỹ năng máy tính - MS Office
• Tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp trong công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 512A Tầng 5, Tòa nhà TD, Lô 20A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)

Địa Chỉ:
Phòng 512A Tầng 5, Tòa nhà TD, Lô 20A đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng