TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để giới thiệu các giải pháp dịch vụ logistics của GHTK;
- Tư vấn và đề xuất giải pháp vận hành phù hợp (giao hàng, kho bãi, fulfillment...) dựa trên nhu cầu thực tế của từng khách hàng;
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, đàm phán hợp đồng, theo dõi chất lượng dịch vụ sau bán hàng;
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (vận hành, tài chính, CSKH...) để đảm bảo quá trình triển khai dịch vụ diễn ra hiệu quả;
- Đóng góp vào chiến lược phát triển thị trường, theo dõi đối thủ, cập nhật xu hướng và hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00’ - 17h30’, từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7: làm sáng thứ 7 tất cả các tuần, hoặc cả ngày thứ 7 cách tuần (theo yêu cầu của bộ phận);
- Địa điểm: Chọn 1 trong các địa điểm làm việc sau:
+ Hà Nội: Phạm Hùng, Dương Văn Bé, Đền Lừ, Phan Trọng Tuệ;
+ TP. HCM: Lầu 6, Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường Bảy Hiền;
+ Các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, các cửa khẩu như Lào Cai, Móng Cái…