- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
• Xây dựng kế hoạch marketing ngắn hạn & dài hạn (theo tháng, quý).
• Triển khai các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm/dịch vụ theo định hướng công ty.
• Phối hợp các hoạt động marketing online và offline.
- Quản lý và phát triển nội dung truyền thông
• Lên ý tưởng, lập kế hoạch nội dung (content plan) cho các kênh: Website, Facebook, TikTok, Zalo, Email,...
• Soạn thảo hoặc phối hợp với team content để viết bài PR, post fanpage, bài blog,...
• Làm việc với team thiết kế/đối tác để đảm bảo nội dung và hình ảnh nhất quán.
- Digital marketing
• Hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads,...).
• Theo dõi hiệu quả chiến dịch, báo cáo chỉ số (KPIs): reach, CTR, CPC, ROI,...
• Tối ưu ngân sách & hiệu suất quảng cáo cùng team media hoặc agency.
- Tổ chức sự kiện và hoạt động offline
• Hỗ trợ tổ chức các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm, event hội thảo, hội chợ,...
- Quản lý thương hiệu & hình ảnh công ty
• Đảm bảo việc sử dụng đúng bộ nhận diện thương hiệu trong mọi chiến dịch.
• Giám sát các ấn phẩm truyền thông: brochure, catalogue, profile,...
• Theo dõi phản hồi thương hiệu từ thị trường & khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu
• Thu thập, cập nhật thông tin đối thủ, thị trường, khách hàng mục tiêu.
• Thực hiện khảo sát, phân tích số liệu marketing để đánh giá hiệu quả chiến dịch.
- Báo cáo & đề xuất
• Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động marketing cho BLĐ.
• Đề xuất ý tưởng cải tiến hoạt động marketing.
• Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban liên quan