- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới trong các kênh phân phối: Siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm sạch, chuỗi cửa hàng, đại lý, điểm bán lẻ.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao theo từng giai đoạn.
- Khảo sát thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, giá cả sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng.
- Báo cáo doanh số, tình hình thị trường và đề xuất giải pháp phát triển doanh thu.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Yêu cầu công việc
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản (Có kinh nghiệm là lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực FMCG, kinh doanh ngành thực phẩm, có quan hệ tốt với các kênh phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ.
- Khả năng đàm phán, tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chủ động trong công việc, sẵn sàng di chuyển thị trường.
- Có phương tiện di chuyển cá nhân.
Thông tin liên hệ
ỨNG TUYỂN NGAY