- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban.
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp, lấy báo giá, so sánh và đề xuất chọn nhà cung cấp.
- Thực hiện đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng.
- Lập đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, kiểm tra chứng từ và phối hợp bộ phận liên quan nhận hàng.
- Theo dõi tồn kho các vật tư thiết yếu để kịp thời đề xuất mua bổ sung.
- Cập nhật và quản lý danh sách nhà cung cấp, hợp đồng mua hàng.
- Đảm bảo tuân thủ quy trình mua hàng, hạn mức và chính sách của công ty.
- Hỗ trợ thanh toán hóa đơn, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
- Báo cáo định kỳ tiến độ, chi phí mua hàng cho cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.