- Phụ trách công việc mua hàng hóa, vật tư, thiết bị tàu biển
- Tìm kiếm các nhà cung cấp, đàm phán , thương lượng ký hợp đồng mua bán hàng hóa
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Làm thủ tục thông quan hàng hóa, hoàn thiện chứng từ hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Mức lương : thỏa thuận theo năng lực thực tế, cạnh tranh
- Thưởng và các chế độ khác : đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước, du lịch hàng năm , lương thưởng theo quy chế của công ty ( 2/9, 1/5, tết dương lịch, tết âm lịch ….)
- Môi trường làm việc : Năng động, hòa đồng, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Nam/Nữ : Từ 22 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp : tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: hàng hải, kinh tế ngoại thương, logistic hoặc các chuyên ngành liên quan khác
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo, Nghe, nói, đọc , viết
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, các thủ tục hải quan
- Có kiến thức sâu rộng về mua bán Xuất Nhập Khẩu, Logistic thương mại quốc tế
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kinh nghiệm : 1 năm trở lên
Hồ sơ yêu cầu : Các chứng chỉ , bằng cấp liên quan
- Địa chỉ nhận hồ sơ : Phòng 408 , tầng 4, tòa nhà Thành Đạt 03, số 04, Lê Thánh Tông, Ngô Quyền , Hải Phòng
- Liên hệ Ms Trang: 0966167838 hoặc 02253 668 689
Email : vutrang1220@gmail.com
- Thời hạn ứng tuyển hết ngày : 30/12/2024.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Phòng 408, tầng 4, tòa nhà Thành Đạt 03, số 04 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền , Hải Phòng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp