1. Sử dụng các nền tảng thương mại quốc tế của công ty như Alibaba để đăng tải thông tin sản phẩm, trả lời các yêu cầu báo giá và email từ khách hàng, quảng bá và bán sản phẩm của công ty, nhận đơn hàng và hoàn thành mục tiêu bán hàng.
2. Chủ động phát triển khách hàng mới thông qua các kênh khác như Google, Linkedin, Facebook và tham gia các triển lãm trong và ngoài nước, đồng thời thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
3. Chịu trách nhiệm giao tiếp, đàm phán với khách hàng, cung cấp thông tin sản phẩm, báo giá, gửi mẫu và xác nhận đơn hàng; sau khi xác nhận đơn hàng, hoàn thành việc theo dõi đơn hàng, thu tiền, giao hàng, v.v.
4. Công việc hàng ngày chủ yếu là trao đổi với khách hàng qua email bằng tiếng Anh, khi cần thiết sẽ giao tiếp qua điện thoại với khách hàng và đi cùng cấp trên để tiếp đón khách hàng khi họ đến thăm.
5. Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.