1. Carry out the work of purchasing and importing goods: Make the purchase order/purchase contract, negotiate with suppliers, monitor purchase/delivery progress, import procedures, documents according to the regulations...
- Thực hiện công tác mua hàng, nhập khẩu hàng hóa: Lên Đơn hàng/Hợp đồng mua bán, đàm phán với nhà cung cấp, theo dõi tiến độ mua hàng/giao hàng, thủ tục nhập khẩu, chuẩn bị các chứng từ theo quy định...
2. Receive and handle the orders from customers: receive orders, make quotes according to company policies, ensure on-time delivery and fully documents according to customer requirements.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng: tiếp nhận đơn hàng, lên báo giá theo quy định của công ty, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và đầy đủ chứng từ theo yêu cầu của khách hàng.
3. Monitor the import/export of goods: Work with the forwarder agency to carry out the procedures and solve arising problems related to imported/exported goods (if any).
- Theo dõi nhập/xuất hàng hóa: Làm việc với đơn vị giao nhận để thực hiện các thủ tục và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa nhập/xuất khẩu (nếu có).
4. Control the inventory. Periodic Sales reports as required by the manager.
- Kiểm soát tồn kho. Báo cáo Sales và Báo cáo tồn kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
5. Perform other tasks assigned by management (if any).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.