1. Quản lý nhân viên:
- Chịu trách nhiệm quản lý trang thiết bị, hàng hóa, nhân viên tại chi nhánh
- Kiểm soát, kiểm tra, giám sát các công việc của nhân viên tại chi nhánh
- Sắp xếp điều phối công việc nhân viên tại chi nhánh
- Giải quyết các tranh chấp khiếu nại tại chi nhánh
2. Quản lý bán hàng:
- Nắm vững toàn bộ danh mục sản phẩm: thương hiệu, giá bán, chính sách bảo hành
- Tư vấn bán hàng
- Kiểm soát xuất nhập tồn hàng hóa
- Nộp doanh thu bán hàng về tài khoản công ty
- Đăng bài và trả lời giải đáp thắc mắc cho khách qua zalo, page, web, số hotline...
- Hỗ trợ xử lý các thủ tục bán hàng cho khách trên kiotviet
- Hướng dẫn sử dụng khi bàn giao xe cho khách, hỗ trợ giao xe cho khách
- Hỗ trợ kỹ thuật kiểm tra sửa chữa bảo hành trang thiết bị phụ tùng xe khi cần thiết
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Các công việc khác.... được Ban Giám Đốc giao