Công Ty Cổ Phần Yến Sào Hoàng Yến
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Quản lý và sắp xếp công việc tại các show room của Yến sào Hoàng Yến.

- Chịu trách nhiệm KPI tại các show room của hệ thống.

- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống cửa hàng của Công ty, sắp xếp mặt hình ảnh, quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại của hàng.

- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự mới và nâng cao kiến thức cho nhân viên bán hàng tại show room;

- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường;

- Hỗ trợ hoạt động tuyển dụng và duy trì nhân sự bán hàng tại các cửa hàng;

- Phối hợp cùng với nhân sự tiền lương kiểm soát công ca và rà soát chế độ cho nhân viên bán hàng;

- Kết hợp cùng QL khối cửa hàng có kế hoạch đào tạo nội bộ cụ thể.

- Thực hiện các báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của BGĐ.

- Hỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của BGĐ

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 12 - 14 triệu + Hoa hồng. Thu nhập lên đến 18 triệu

- KPI/ sale incentive theo chính sách bán hàng của Cty.

- Thưởng doanh số cuối năm

- Xét tăng lương định kỳ;

- Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định của luật Lao động.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện...

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm.

- Tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Tuổi từ 30-40 tuổi;

- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, giao tiếp tốt, ...

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Có khả năng làm việc độc lập, kết hợp nhóm và chịu áp lực công việc, ...

- Có thể đi công tác tỉnh.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 16C/119 Trung Hành Đằng Lâm Hải An Hải Phòng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Yến Sào Hoàng Yến

Địa Chỉ:
16C/119 Trung Hành Đằng Lâm Hải An Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
4 Công Việc.