- Quản lý và sắp xếp công việc tại các show room của Yến sào Hoàng Yến.
- Chịu trách nhiệm KPI tại các show room của hệ thống.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống cửa hàng của Công ty, sắp xếp mặt hình ảnh, quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng tại của hàng.
- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự mới và nâng cao kiến thức cho nhân viên bán hàng tại show room;
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường;
- Hỗ trợ hoạt động tuyển dụng và duy trì nhân sự bán hàng tại các cửa hàng;
- Phối hợp cùng với nhân sự tiền lương kiểm soát công ca và rà soát chế độ cho nhân viên bán hàng;
- Kết hợp cùng QL khối cửa hàng có kế hoạch đào tạo nội bộ cụ thể.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của BGĐ.
- Hỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của BGĐ
- Lương cứng 12 - 14 triệu + Hoa hồng. Thu nhập lên đến 18 triệu
- KPI/ sale incentive theo chính sách bán hàng của Cty.
- Thưởng doanh số cuối năm
- Xét tăng lương định kỳ;
- Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định của luật Lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện...
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm.
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tuổi từ 30-40 tuổi;
- Có kỹ năng bán hàng, đàm phán, giao tiếp tốt, ...
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, kết hợp nhóm và chịu áp lực công việc, ...
- Có thể đi công tác tỉnh.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 16C/119 Trung Hành Đằng Lâm Hải An Hải Phòng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp