- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
- Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
- Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng; Đàm phán về thời hạn thanh toán, theo dõi sao kê của đại lý/khách hàn, tiến độ thanh toán để lập đề nghị thanh toán, đối chiếu với kế toán vào cuối mỗi tháng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý văn phòng giao cho.
- Sẵn sàng đi công tác hoặc các công việc liên quan theo phân công của quản lý cấp trên.
- Đối với Sales Overseas thực hiện các vụ với nhóm khách hàng nước ngoài.