- Biên phiên dịch cuộc họp, tài liệu liên quan đến công việc bộ phận Sales.
- Phụ trách các công việc hành chính của bộ phận (quản lý nhân sự, thanh toán chi phí...);
- Các công việc quản lý, chốt số lượng hàng xuất và doanh thu với khách hàng;
- Đối ứng khách hàng khi phát sinh issues
- Nhận đơn hàng, chia sẻ nội bộ, thực hiện xuất hàng theo quy trình, đảm bảo xuất đúng và đủ theo yêu cầu đơn hàng.
- Phát triển khách hàng mới;
- Làm các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ bảo hiểm theo luật định;
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Đặc biệt: được hưởng lương chính thức và tham gia BH ngay từ tháng làm việc đầu tiên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ (độ tuổi từ 24-37)
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm 1 năm làm ở vị trí tương đương là một lợi thế;
- Sử dụng tốt các kỹ năng máy tính;
- Tiếng Hàn topik 4 trở lên;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó học hỏi và cầu tiến