- Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định chiến lược Marketing và lên chi tiết các chiến lược, chiến dịch, mục tiêu, kế hoạch triển khai hoạt động truyền thông- Marketing, xây dựng thương hiệu Công ty.
- Phân tích thị trường, các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra giải pháp phù hợp cho các chiến lược Truyền thông - Marketing hiệu quả và tiết kiệm.
- Xây dựng chiến lược Marketing- bán hàng tạo doanh số. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch từng tháng đặt ra.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá đối thủ trên thị trường để đưa ra các chiến lược bán hàng tăng doanh thu hiệu quả.
- Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch phát triển cho các thương hiệu của công ty trên toàn bộ các kênh online và offline.
- Triển khai xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng Facebook, Youtube, Tiktok.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của bộ phận marketing để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo quy định của Công ty.
- Đề xuất và phân tích ngân sách chạy quảng cáo, triển khai và phối hợp cùng các phòng ban để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tăng hiệu quả quảng cáo
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp của từng chương trình Truyền thông - Marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm
- Quản lý, điều hành, phân công công việc, đánh giá và kiểm soát công việc của CBCNV thuộc Phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BĐH.