Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch (20%):
Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh - Marketing , Phát triển thị phần/thị trường trong nước;
Xây dựng Kế hoạch Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách, giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch.
Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện kế hoạch và mục tiêu đề ra.
Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing (30%):
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho nhân sự trong Phòng Kinh doanh
Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh - Marketing theo mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Đề xuất phát triển các gói dịch vụ mới
Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số.
Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình kinh doanh cụ thể.
Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.
Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, cơ quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh (20%):
Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt động truyền thông và kinh doanh.
Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối tác bên ngoài.
Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, ...
Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ và khẩn cấp theo yêu cầu (10%)
Tổ chức các sự kiện, chương trình Marketing của Công ty (10%)
Các công việc khác theo sự phân công (10%)