Các công việc về thẩm định văn bản:
- Thẩm định hệ thống văn bản nội bộ về tín dụng, phi tín dụng của PGBank.
- Tham gia các đề án rà soát văn bản định chế.
Các công việc về quản lý văn bản chính gồm:
- Quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của các cấp trong hệ thống;
- Đánh giá tác động văn bản pháp luật mới tới hệ thống;
- Quản lý bản tin văn bản mới định kỳ;
- Thực hiện các báo cáo về rủi ro pháp lý, báo cáo sự kiện vi phạm pháp luật tới cấp thẩm quyền.
+ Yêu cầu bắt buộc: Đã làm thẩm định tại TCTD, Công ty tài chính khác trong hệ thống.
+ Học vị cử nhân Luật trở lên; Am hiểu pháp luật Việt Nam; Hiểu biết các hoạt động của Ngân hàng;
+ Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công việc thẩm định văn bản tại các TCTD, Công ty tài chính;
+ Giao tiếp tốt, có khả năng diễn giải và thuyết phục; có khả năng tạo dựng mối quan hệ, làm việc theo nhóm;
+ Minh bạch, trung thực, tôn trọng kỷ luật; Nhiệt huyết, năng động, sáng tạo; Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong mọi công việc; Đạo đức nghề nghiệp tốt;
+ Sức khỏe tốt, đảm bảo nhu cầu công việc;
+ Có khả năng phân tích, đánh giá, tổng hợp và dự báo;
+ Có thể làm việc dưới áp lực cao;
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
+ Ưu tiên ứng viên:
- Tốt nghiệp ĐH Luật, ĐH Luật – ĐHQG Hà Nội;
- Có kiến nghị pháp lý trong lĩnh vực ngân hàng;
- Có khả năng ngoại ngữ.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 16, 23, 24 - Tòa nhà văn phòng Mipec Tower - 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp