- Phát triển Khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tài chính của MB Bank.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ MB Bank.
- Chăm sóc KH sau bán.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo sản phẩm trọng tâm, các kỹ năng trong bán hàng.
- Được cung cấp data KH, hướng dẫn triển khai công việc.
- Làm việc trực tiếp ở môi trường chuyên nghiệp của MB Bank và có sự hướng dẫn từ CBQL, chuyên viên chính thức.
- Cơ hội trở thành chuyên viên chính thức mà không cần phải qua phỏng vấn, chỉ xét duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế ( ưu tiên sinh viên mới ra trường).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.