• Phát triển khách hàng; tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại;
• Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan;
• Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng;
• Đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp hoàn thiện và phương án đẩy mạnh hoạt động môi giới;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 14 ngày nghỉ có lương/năm (gồm 12 ngày nghỉ phép và 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết...
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá...
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại Học hệ chính quy thuộc các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Chứng khoán;
• Có kinh nghiệm tương tự tại các Công ty chứng khoán là một lợi thế;
• Am hiểu về thị trường chứng khoán, sử dụng được các công cụ phân tích kỹ thuật như Ami Broker, Metastock...;
• Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt, đặc biệt là các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng;