• Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tìm hiểu các xu hướng content trên kênh fanpage, blogs, báo chí.
• Lên kế hoạch content chi tiết theo tuần, tháng, quý và sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, idea video/hình ảnh,… trên website và các nền tảng mạng xã hội của công ty.
• Biên tập nội dung truyền thông trên báo chí, cộng đồng
• Phối hợp với Marketing team để lập kế hoạch và triển khai nội dung hàng ngày cho các nền tảng mạng xã hội và website của công ty.
• Phân tích và báo cáo kết quả các công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
• Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
• Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
• Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
• Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
Yêu cầu công việc
• Đã có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm content: ưu tiên về mảng thời trang
• Sáng tạo, chủ động về ý tưởng và nội dung
• Có kiến thức về SEO
• Sáng tạo, chủ động về ý tưởng và nội dung
• Có kiến thức về SEO