- Nhận, kiểm tra hợp đồng, dự toán, hồ sơ thanh toán nghiệm thu giai đoạn, hồ sơ thanh - quyết toán hợp đồng
- Theo dõi cập nhật tiến độ thi công các công trình để báo cáo cấp trên khi đến mốc thanh toán với Chủ đầu tư, cân đối kiểm tra các chi phí trước khi kết thúc dự án
- Xuất hoá đơn và phối kết hợp với các phòng ban hoàn thiện thủ tục thanh toán với chủ đầu tư, kiểm tra chi phí công trình trước khi xuất hoá đơn thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình. Lập thông báo lấy hoá đơn, chi phí đầu vào gửi các phòng ban bộ phận trước khi xuất hoá đơn quyết toán công trình
- Kiểm tra tình hình thực hiện các định mức chi phí vật tư, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy thi công, chi phí thầu phụ và các chi phí dự toán khác, phát hiện kịp thời các khoản chênh lệch so với định mức, các chi phí khác ngoài kế hoạch, các khoản thiệt hại, mất mát, hư hỏng. Lập báo cáo định kỳ
- Tập hợp chi phí lên kết quả kinh doanh từng dự án (KQKD nội bộ và KQKD hợp đồng).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12.000.000đ -15.000.000, tùy theo năng lực bản thân
- Thưởng lễ, lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
- Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định của luật lao động và của Công ty.
- Du lịch nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, xây lắp
- Nữ từ 22 tuổi đến dưới 40 tuổi. Trình độ Đại học trở lên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Yêu cầu thái độ, tinh thần, trách nhiệm trong công việc.