- Đối chiếu công nợ phải trả phải thu của khách hàng, nhà cung cấp, đội ngũ nhân viên.
- Thực hiện rà soát hợp đồng theo quy định.
- Cân đối tồn kho thuế và xuất hóa đơn VAT theo quy định. Kiểm soát hóa đơn đầu vào các nhãn hàng mua.
- Thông báo nhân sự mới, tạo form kí kết hợp đồng nhân sự, gia hạn hoặc thực hiện các bước cho nhân sự xin nghỉ việc
- Phân bổ chi phí cố định hàng tháng , tập hợp thu, chi hàng ngày.
- Tập hợp doanh số mua vào, bán ra hàng tháng & chốt tồn kho cuối tháng cùng thủ kho.
- Tính lương cho nhân sự công ty.
- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến đấu thầu ( nếu cần)
- Hỗ trợ nghiệp vụ thuế. ( không làm thuế)
- Thời gian làm việc: Hành chính từ 7:30 -17:30 nghỉ trưa 2 tiếng
- LCB: 5.350k+ Trách Nhiệm 2.650k+ Lương hiệu suất CV: 500k-2000k. Thu nhập 8-10tr/th
- Tháng lương 13 theo lương cơ bản
- Chế độ nghỉ phép theo chính sách công ty
- Các quy chế khác trao đổi khi phỏng vấn
- Bằng Đại Học, tối thiếu từ 3 năm làm ở các công ty phân phối.
- Đối tượng tuyển dụng: Nữ từ 29 – 38 tuổi.
- Kĩ năng phân tích số liệu bán hang.
- Work, Excel giỏi.
- Biết làm Powerpoint.
- Giao tiếp tốt.
- Chủ động trong mọi công việc và cáo báo cáo trước và sau khi thực hiện.
- Đạo đức và trong sạch trong công việc
- Cam kết cao và luôn lạc quan trong suy nghĩ
- Có tinh thần đồng đội và giúp đỡ nhau trong nhóm cùng thực hiện.
Ứng tuyển ngay hoặc gửi CV về mail: quyenvt@haiphongjob.vn
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Gửi ngay CV về email: quyenvt@haiphongjob.vn Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp