1.Lập phương án tài chính, thu xếp vốn với Ngân hàng và các cổ đông cho các dự án của công ty
Lập kế hoạch tài chính đề xuất hạn mức vay tại các ngân hàng theo năm và theo từng Hợp đồng cụ thể
2.Theo dõi dòng tiền thực hiện của các dự án
- Quản lý và theo dõi tiến trình thực hiện các Hợp đồng đầu ra
- Tổng hợp nhu cầu thanh toán, lập kế hoạch dòng tiền, đề xuất phương án và báo cáo thực hiện dòng tiền hàng tháng.
- Cập nhật, theo dõi hạn mức vay ngân hàng, bảo lãnh, tài sản đảm bảo, và dòng tiền còn được sử dụng của từng dự án
- Giao dịch trực tiếp với Ngân hàng, lập các hồ sơ thanh toán, giải ngân, mở bảo lãnh, L/C
3.Hạch toán các bút toán liên quan đến tiền gửi, tiền vay qua Ngân hàng, doanh thu của dự án
- Quản lý và lưu trữ các hồ sơ với Ngân hàng
- Hạch toán các bút toán liên quan đến doanh thu thu hồi vốn, thanh toán công nợ qua ngân hàng