Công ty TNHH Mộc Thiền Sinh Thái
Mức lương:
15 - 16 triệu
Lượt xem:
656 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
05/05/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 24 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Thu thập, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán.
- Hạch toán chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Xuất hóa đơn GTGT theo quy định.
- Lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định của công ty.
- Lập báo cáo thuế hàng quý, lập báo cáo tài chính năm. Thực hiện công tác quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho Người lao động: tăng mới, báo giảm, cấp thẻ BHYT, cấp sổ BHXH, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức, TNLĐ, hưu trí, tử tuất…sửa đổi các thông tin liên quan đến sổ thẻ, chốt sổ BHXH khi NLĐ nghỉ việc….
- Quản lý và chịu trách nhiệm về quy trình xử lí hồ sơ, thủ tục liên quan đến các chế độ bảo hiểm cho người lao động được thực hiện đúng hạn, đầy đủ và kịp thời;
- Theo dõi biến động quỹ lương trích nộp BHXH, tổng hợp báo cáo hàng tháng, đối chiếu số liệu với các thông báo Cơ quan BHXH gửi về và làm đề nghị thanh toán BHXH với kế toán sau khi đã đối chiếu;
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan BHXH để đảm bảo quyền lợi cho người lao động cũng như các hồ sơ xử lý quá hạn;
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ liên quan đến BHXH một cách khoa học, cẩn thận và làm việc sâu sát với nhân viên để yêu cầu bổ sung các giấy tờ cần thiết liên quan đến BHXH;
- Cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi liên quan đến BHXH (quy trình, phần mềm,chế độ, thời gian xử lí...) Hướng dẫn CBNV trong công ty về các chế độ BHXH được hưởng , thủ tục giấy tờ cần thiết để được hưởng các quyền lợi BHXH và soạn các thông báo liên quan để gửi thông tin cho nhân viên (nếu cần);
- Tư vấn cho người lao động về các thủ tục, thắc mắc liên quan đến chế độ BHXH;
- Hàng năm rà soát chênh lệch giữa danh sách đóng BHXH và danh sách quyết toán thuế theo yêu cầu của cơ quan bảo hiểm.
- Lập báo cáo phục vụ thanh, kiểm tra của cơ quan hữu quan (thanh tra lao động, thanh tra BHXH)
- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ tới Sở lao động TBXH theo quy định.
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước.
- Làm việc với cơ quan thuế , BHXH, ngân hàng và tất cả các cơ quan ban ngành khác nếu có phát sinh.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc tài chính kế toán chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- LCB 15tr/th + KIP 1triệu

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm > 2 năm

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mộc Thiền Sinh Thái
Văn phòng chính: Số 445 Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

- Người nhận CV: Bộ phận tuyển dụng
- Email: nhansu@venusglobal.com.vn
- Điện thoại: 0818 27 8668

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 445 Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty TNHH Mộc Thiền Sinh Thái

Địa Chỉ:
Số 445 Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm theo khu công nghiệp