- Theo dõi chi phí vật tư, chi phí nhân công. Kiểm soát vật tư phải phù hợp với định mức dự toán.
- Tổng hợp các nguồn cung cấp, các loại mặt hàng, so sánh giá cả xác định danh mục hàng hóa có nhu cầu.
- Lập kế hoạch mua hàng dự trữ khi có xu hướng biến động giá cả, các loại hàng hóa có tính chất thời vụ, hàng hóa dịch vụ trong giai đoạn bất khả kháng...
- Soạn thảo hợp đồng và lập phương án theo chỉ đạo, hướng dẫn của lãnh đạo.
- Tổng hợp nhu cầu hàng hóa vật tư thực tế của từng công trình, xây dựng đơn đặt hàng, liên hệ với nhà cung cấp giao hàng.
- Lập đề xuất thanh toán cho các nhà cung cấp theo đúng hợp đồng đã ký.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thoả thuận ( Phù hợp với năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của luật lao động.
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/Thương mại/Kế toán....
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Có kiến thức về hoạt động mua bán hàng hóa... Am hiểu về lĩnh vực, ngành hàng, thị trường, hoạt động xây dựng, PCCC
- Sử dụng thành thạo các trang thiết bị văn phòng.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP MLS
Địa chỉ làm việc: Vân Tra, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
👉🏻 NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: 0899262599/ 0925361988