Quy phạm các tiêu chuẩn và phương pháp kiểm tra, thiết lập và hoàn thiện các tiêu chuẩn kiểm tra sản phẩm, theo dõi tình hình thực hiện hàng tháng và báo cáo công việc cho chủ quản bộ phận.
Hỗ trợ bộ phận PIE/RD phân tích các bất thường về chất lượng trong quá trình thiết kế phát triển sản phẩm mới, phân tích xử lý các khiếu nại của khách hàng, hàng trả về, thành lập báo cáo và báo cáo công việc cho chủ quản bộ phận;
Đào tạo, chỉ đạo IPQC, FQC, nhân viên kiểm tra nắm được các trọng điểm quản lý chất lượng, tiêu chuẩn kiểm tra và các tiêu chuẩn hàng không đạt yêu cầu;
Tham gia vào việc đánh giá hiệu suất nhân viên chất lượng và công tác phổ biến ý thức chất lượng;
Hoàn thành các nhiệm vụ cấp trên giao.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn (15-25 triệu);
Cơ hội đào tạo tại công ty mẹ và đạo tạo chuyên môn thường xuyên;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động tập thể;
Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định, phúc lợi từ công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo luật lao động;
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (8h – 17h, nghỉ trưa 12h – 13h).
Cơ hội đào tạo tại công ty mẹ và đạo tạo chuyên môn thường xuyên;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động tập thể;
Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định, phúc lợi từ công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo luật lao động;
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (8h – 17h, nghỉ trưa 12h – 13h).
Yêu cầu công việc
Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Kiến thức chuyên ngành: máy móc ngũ kim, cơ điện, hiểu biết về lưu trình hệ thống quản lý chất lượng ISO.
Tiếng Trung nghe nói đọc viết.
Kinh nghiệm làm việc: Có 1-2 năm trở lên kinh nghiệm quản lý chất lượng.
Kĩ năng: năng lực tốt trong việc phát hiện, phân tích, xử lý các bất thường trong quy trình sản xuất và khiếu nại của khách hàng.
Kiến thức chuyên ngành: máy móc ngũ kim, cơ điện, hiểu biết về lưu trình hệ thống quản lý chất lượng ISO.
Tiếng Trung nghe nói đọc viết.
Kinh nghiệm làm việc: Có 1-2 năm trở lên kinh nghiệm quản lý chất lượng.
Kĩ năng: năng lực tốt trong việc phát hiện, phân tích, xử lý các bất thường trong quy trình sản xuất và khiếu nại của khách hàng.