- Tổ chức triển khai thi công: trực tiếp kiểm tra, giám sát khối lượng, chất lượng, kỹ thuật, quy trình, tiến độ phù hợp với yêu cầu công việc trong từng giai đoạn và theo tiến độ chung.
- Lập kế hoạch thi công, biện pháp thi công phù hợp với từng công trình cụ thể, phân công giao nhiệm vụ cho từng tổ đội công nhân, kiểm tra giám sát, đôn đốc thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Làm hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán;
- Phối hợp với Chủ đầu tư, tổng thầu và các bên liên quan để ký kết hồ sơ liên quan đến nghiệm thu, thanh toán, hoàn công hoặc giải quyết sự cố, phát sinh, thay đổi trên công trường.
- Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.