Event:
- Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện trong và ngoài trung tâm: lên kế hoạch, tìm kiếm nhà cung cấp, nhân sự phù hợp và triển khai sự kiện
- Phối hợp làm việc cùng team để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng chương trình, sự kiện với chiến lược và ngân sách dưới sự giám sát và hỗ trợ của Leader.
- Triển khai các chiến dịch toàn quốc tại trung tâm, bao gồm trưng bày, trang trí tại trung tâm, hoạt động tương tác khách hàng, sự kiện,...
- Tìm kiếm, quản lý và đào thực tập sinh nhằm hỗ trợ công việc, xây dựng nhân sự nguồn cho phòng của phòng marketing
- Quản lý thiết bị, công cụ tiếp thị, tài liệu tư vấn bán hàng, quà tặng khách hàng của các trung tâm phụ trách.
Partnership:
- Tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác/trường học/chung cư/nhà sách.
- Xây dựng và duy trì hệ thống đối tác nhằm hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng thương hiệu, nhận diện thương hiệu, cơ sở dữ liệu.
- Chịu trách nhiệm trong quá trình thương lượng, đàm phán với đối tác.
- Phối hợp chặt chẽ với đối tác và các phòng ban nội bộ để triển khai kế hoạch đã đề ra.
- Phân tích dữ liệu dựa trên báo cáo, từ đó đề ra kế hoạch hợp tác, phát triển thương hiệu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Competitive Salary and Bonus
14 AL days
Educational Sponsorship
14 AL days
Educational Sponsorship
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu (bao gồm cả thời gian thực tập)
- Có kiến thức nền tảng về marketing, truyền thông thương hiệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí triển khai các hoạt động kích hoạt thương hiệu (bao gồm cả thời gian thực tập)
- Có kiến thức nền tảng về marketing, truyền thông thương hiệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích.