1.Xử lý các tài liệu từ A – Z cho nhập khẩu bằng đường hàng không (40%)
- Nhập thông tin trên hệ thống
- Theo dõi lịch trình của lô hàng và hoàn thành các thủ tục khi hàng đến cảng đích
- Xử lý các giấy tờ và việc phát sinh sau khi khách hàng nhận hàng
- Nhập các chi phí của lô hàng và gửi debit/credit cho các bên liên quan
- Đóng file trong hệ thống
2. Xử lý các tài liệu từ A – Z cho xuất khẩu bằng đường hàng không (từ Mỹ đi) (40%)
- Lấy thông tin đặt booking trên website
- Nhận chi tiết thông tin lô hàng nhập vào hệ thống, xuất HBL draft gửi KH confirm
- Căn cứ vào chi tiết HBL, làm MBL gửi hãng qua website hoặc email theo quy định từng hãng tàu.
- Check MBL/HBL và gửi cho đại lý yêu cầu confirm.
- Nhập các chi phí liên quan đến lô hàng theo yêu cầu của Sale.
3. Báo giá cho các yêu cầu về vận chuyển hàng không khi cần thiết. (20%)
- Nhận các yêu cầu báo giá từ khách hàng
- Check giá với các bên vận chuyển
- Báo giá cho khách hàng theo yêu cầu của sale
- Mức lương cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm của từng cá nhân
- Phụ cấp ăn trưa 45,000 VNĐ/ngày, phụ cấp điện thoại (tùy theo từng vị trí)
- Định kỳ tăng lương, thưởng vào các ngày Lễ (2/9, 1/5, Trung Thu, 1/6, kỷ niệm ngày thành lập công ty, Tết dương lịch), Tết Âm lịch thưởng từ 1-9 tháng lương tùy vào tình hình kinh doanh của công ty và đánh giá cuối năm
- 12 ngày nghỉ phép, 1 ngày nghỉ vào dịp sinh nhật (ngày bất kỳ trong tháng sinh nhật)
- Du lịch hàng năm trong/ngoài nước
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe hàng năm, Tiệc cuối năm và các chương trình đào tạo
- Được hưởng đầy đủ chế độ người lao động theo như luật định
- Học vấn, Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế, vận tải hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Kiến thức:
- Có kiến thức về kinh doanh ngành Logsitics, kho vận, thương mại,XNK, Hải quan
- Am hiểu và nắm bắt thông tin thị trường hàng Air, có quan hệ với các Airlines
3. Kỹ năng & Năng lực
- Có khả năng làm việc vào cuối tuần và theo lịch yêu cầu (Thứ Ba – Thứ Sáu làm ban ngày, Thứ Bảy làm ban đêm). (Lịch có thể điều chỉnh bởi cấp trên.)
- Trình độ tiếng Anh thương mại
- Làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ, chủ động
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp