Giải quyết những vấn đề liên quan đến đơn hàng và giải đáp, thắc mắc cho khách hàng.
• Làm các chứng từ liên quan đến giao nhận vận tải quốc tế: Booking, Bill of Lading, Delivery Order, khai báo manifest, ...
• Theo dõi các lô hàng xuất/nhập, hoàn thiện hồ sơ khai báo Hải quan
• Theo dõi tiến độ giao hàng/đóng hàng của đơn hàng được phân công và tập hợp chứng từ của những đơn hàng đó.
• Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng gửi ban Lãnh đạo và các phòng ban có liên quan
• Trả lời các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng bằng điện thoại hoặc qua e-mail.
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi,...
BHXH theo quy định của Nhà nước. sau 1 năm công ty mua thêm gói BHSK PTI bảo lãnh tại bệnh viện cho người lao động.
Xét tăng lương 1- 2 lần/năm
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nghỉ dưỡng, du lịch, du xuân hàng năm
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm chứng từ vận tải, xuất nhập khẩu, ưu tiên kinh nghiệm làm hàng FCL
Học vấn: tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng khối kinh tế, ngoại thương các trường ĐH kinh tế, Ngoại thương, Ngân hàng...
Kiến thức: lĩnh vực xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan
Tiếng Trung: nói và viết thành thạo ( có phụ cấp riêng cho tiếng trung)
Kỹ năng: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, giao tiếp, giải quyết xử lý vấn đề tốt, có khả năng chịu đựng áp lực công việc, thành thạo vi tính Văn phòng.