- Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
- Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh, video.
- Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
- Thưởng các dịp lễ, tết
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing . Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng Bất động sản, nội thất, ngành dịch vụ,... từ 6 tháng - 1 năm trở lên là một lợi thế.
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Thành thạo sử dụng các phần mềm quản lý và xuất bản nội dung như WordPress, v.v.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Canva, Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
- Biết về SEO và tối ưu nội dung trên website.
- Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng