Tìm hiểu tổng quan về đặc điểm thương hiệu và ngành hàng của thương hiệu quảng cáo.
Kết hợp với bộ phận Account, Content và Design để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp của từng chiến dịch triển khai.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Facebook Ads/Google Adwords… nhằm đảm bảo KPI của cá nhân.
Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng mục tiêu và kế hoạch đã đề ra.
Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng, quý.
Tham gia xây dựng kế hoạch và đề xuất các ý tưởng Marketing online dựa trên định hướng các thương hiệu, sản phẩm.
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ lương thỏa thuận theo năng lực.
Được làm trong môi trường Agency trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để thỏa sức sáng tạo.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động.
Thử việc 02 tháng.
Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 từ 8h15-17h00 (nghỉ trưa 1,5 giờ).
Được làm trong môi trường Agency trẻ trung, năng động, được tạo điều kiện để thỏa sức sáng tạo.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động.
Thử việc 02 tháng.
Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 từ 8h15-17h00 (nghỉ trưa 1,5 giờ).
Yêu cầu công việc
Tuổi: 25 Tuổi trở lên.
Tối thiểu bằng Trung Cấp trở lên.
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm triển khai Facebook Ads | Google Adworks.
Có hiểu biết về Marketing hoặc tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing.
Có khả năng học hỏi nhanh.
Thường xuyên cập nhật các kiến thức mới để đáp ứng tốt nhu cầu công việc.
Tối thiểu bằng Trung Cấp trở lên.
Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm triển khai Facebook Ads | Google Adworks.
Có hiểu biết về Marketing hoặc tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Marketing.
Có khả năng học hỏi nhanh.
Thường xuyên cập nhật các kiến thức mới để đáp ứng tốt nhu cầu công việc.