Công ty Tài Chính TNHH HD Saison
Mức lương:
15 - 30 triệu
Lượt xem:
43 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
18/02/2025
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực đã được phân công và hướng dẫn thanh toán các khoản phí cho khách hàng;
  2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có liên quan đến quá trình thanh toán;
  3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thử việc 100% lương;
  2. Ký hợp đồng lao động chính thức;
  3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
  5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp THPT trở lên;
  2. Sẵn sàng di chuyển, am hiểu địa bàn được phân công;
  3. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt;
  4. Kỹ năng vi tính văn phòng.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lầu 8, 9, 10, Tòa nhà GILIMEX - 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty Tài Chính TNHH HD Saison

Địa Chỉ:
Lầu 8, 9, 10, Tòa nhà GILIMEX - 24C Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
4 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp