- Kiểm tra công nợ: Lên bảng kê công nợ theo từng khách hàng hàng tháng, Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho sale, quản lý cấp trên;
- Liên lạc thường xuyên với sales, cấp trên về tình hình thực hiện hợp đồng;
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng;
- Đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn;
- Lập báo cáo công nợ hàng tháng có ghi chú rõ phần nợ quá hạn, khó đòi.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).
- Phụ cấp cơm trưa.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Cơ hội đào tạo, phát triển, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính- Kế toán...ưu tiên ứng viên làm trong ngành Xuất nhập khẩu, logistics.....
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Có kiến thức vững chắc về chuyên ngành kế toán
- Sử dụng thông thạo excel và phần mềm kế toán.
3. Kỹ năng kiến thức liên quan:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt thông qua email;
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới về ngành Logistics, Xuất nhập khẩu;
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và chủ động trong công việc.