1. Nhận, kiểm tra tính pháp lý chứng từ
2. Xử lý chứng từ
- Lập và in phiếu thu - chi hàng ngày
- Lập đề nghị nộp thuế: TNCN, GTGT,...
- Nhập, xuất hóa đơn mua hàng, dịch vụ & các chứng từ ngân hàng, hạch toán các khoản vay, lãi vay ngân hàng
- Phân bổ chi phí khầu hao TSCĐ, CCDC & lập bảng theo dõi TSCĐ, CCDC
- Photo UNC ngân hàng kẹp hóa đơn
3. Báo cáo thuế
- Lập tờ khai thuế theo quy định
- Lập đề nghị nộp thuế theo quy định
- Nộp thuế điện tử
4. Đối chiếu công nợ mua vào, bán ra.
- Đối chiếu công nợ thương mại và quốc tế
5. Phân loại, sắp xếp, đóng file và lưu trữ chứng từ
- Cập nhật file theo dõi hợp đồng nhà cung cấp, khách hàng, cập nhật file đường link hóa đơn điện tử & lưu máy chủ, máy dùng cty.
- Phân loại, sắp xếp, đóng file và lưu trữ toàn bộ chứng từ, sổ sách
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Chủ quản