- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (digital marketing, truyền thông, sự kiện, v.v.) phù hợp với mục tiêu của phòng.
- Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của công ty.
- Tổ chức và tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, workshop, v.v.
- Lên ý tưởng, tổ chức quay chụp sản phẩm và phối hợp hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing cho cấp trên.
- Xây dựng, lên kế hoạch và triển khai các chiến lược tiếp thị.
- Cập nhật xu hướng thị trường và công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Quản lý các kênh digital và giám sát tài khoản doanh nghiệp trên các mạng xã hội.
- Đo lường KPI, ROI và hiệu suất của các chiến lược marketing.
- Quản lý ngân sách digital trong quá trình tiếp thị.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch marketing và làm việc chặt chẽ với đội ngũ thiết kế.
- Viết email quảng cáo và phân phối đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.