- Thực hiện quảng cáo và tối ưu hóa (40%):
- Đặt ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chi phí quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads.
- Theo dõi và điều chỉnh chiến dịch dựa trên các chỉ số hiệu suất để đảm bảo hiệu quả tối ưu.
- Quản lý và xây dựng mối quan hệ khách hàng (40%):
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông và thu thập phản hồi để cải thiện dịch vụ.
- Phụ trách chăm sóc khách hàng kênh dược online bao gồm: trả lời tin nhắn, chốt đơn qua các kênh fb, web, zalo, điện thoại, lên đơn, đóng gói hàng, quản lý hành trình đơn hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động khác của phòng Marketing (10%):
- Tham gia tổ chức sự kiện, hội thảo và các hoạt động quảng bá sản phẩm.
- Hỗ trợ các phòng ban khác liên quan đến truyền thông và quảng bá nội bộ.
- Triển khai chiến dịch Marketing (10%)
- Triển khai các hoạt động MKT trên các kênh truyền thông theo kế hoạch tháng, quý, năm cùng team MKT
- Tham gia vào việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo (trên mạng xã hội, email, sự kiện,...).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được review lương 1 lần trong năm
- Được nghỉ 12 ngày phép có lương
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Được nhận quà chúc mừng sinh nhật
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, hoà đồng
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao kỹ năng
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Digital Marketing.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt.
- Hiểu và thành thạo các công cụ quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads.
- Kỹ năng phân tích, sử dụng thành thạo Microsoft Excel và các công cụ đo lường hiệu quả Marketing (Google Analytics, Meta Insights,...).
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Tư duy sáng tạo và có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng thị trường.